Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi - NỘI THẤT DƯƠNG LAM
Hỗ trợ trực tuyến
0909 095 905
img/ht-yahoo.png img/ht-skype.png
Kinh doanh - Ms Lam
0909095905
Video clip
JW Player goes here

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ và máy hút mùi

 

Bo bep tu va hut mui là thiết bị không thể thiếu cho những không gian bếp hiện đại. Lựa chọn được sản phẩm tốt sẽ giúp cho việc đun nấu cũng như mang lại cho không gian bếp sạch sẽ, đẹp mắt. Nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm ưng ý thì chúng ta không bên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

KINH NGHIỆM CHỌN BỘ BẾP TỪ  VÀ MÁY HÚT MÙI

Với những kinh nghiệm chọn mua bo bep tu va hut mui dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất nhé. 

Bo bep tu va hut mui

Chọn bo bep tu va hut mui theo không gian bếp

Tùy thuộc vào thiết kế không gian bếp của gia đình chúng ta sẽ lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Trước khi đi mua hàng chúng ta cần đo đạc khu vực đặt bo bep tu va hut mui. Để tránh mua phải sản phẩm không vừa, không đúng với thiết kế làm mất thời gian, tiền bạc và công sức.

Chọn bo bep tu va hut mui có công suất và chức năng phù hợp

Đối với bếp từ thì chúng ta nên chọn những loại bếp có nhiều mức độ công suất để khi sử dụng có thể điều khiển nhiệt theo ý muốn. Còn hút mùi thì ngược lại, chúng ta cần chú ý nhiều hơn. Bởi vì thông thường những không gian bếp nhỏ cần máy có công suất lớn hơn để hút mùi nhanh và ngược lại. 

Để máy hút mùi có khả năng hút sạch thì ít nhất chúng ta nên mua máy có công suất từ 700 -1000 m3 trở lên. Ngoài ra, nên chọn những máy có khả năng lọc không khí, tái tạo oxy để mang lại không gian sống sạch sẽ và trong lành nhất. 

Nên mua bo bep tu va hut mui đồng bộ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, để cho phối không gian đẹp mắt, tiện nghi thì lời cho chúng ta chính là mua bo bep tu va hut mui cùng 1 thương hiệu.

Nếu như để ý chúng ta sẽ thấy các thương hiệu sẽ có phong cách thiết kế mang tính đồng bộ giữa các sản phẩm liên quan. Chính vì vậy việc mua sản phẩm cùng một hãng sẽ tiện lợi, tối ưu hơn.

Chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn có bo bep tu va hut mui đến từ châu Âu như: FerroliRapido, Fagor… chất lượng rất tốt, giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng Việt. Những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường sẽ được đánh giá cao cũng như có kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc. Những sản phẩm này có thể là hàng trôi nổi, kém chất lượng. Đặc biệt, thường không có chế độ bảo hành kèm theo.

Chỉ mua sản phẩm có bảo hành

Bo bep tu va hut mui

Thường các sản phẩm điện tử của các hãng chính thống đều có bảo hành. Họ có thể bảo hành đăng kí online hoặc bằng phiếu bảo hành. Tuy nhiên, nếu như có những đơn vị bán hàng còn mập mờ, hoặc không cam kết chính xác về chính sách bảo hành thì không nên mua. Các thương hiệu uy tín như Ferroli, Rapido còn thực hiện chính sách bảo hành 2 năm miễn phí phục vụ đến tận nhà nên từ lâu đã được nhiều khách hàng lựa chọn hơn.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, các cá thể kinh doanh mặt hàng bo bep tu va hut mui. Nhưng để có thể mua được sản phẩm tốt chúng ta nên đến những đại lý phân phối chính thống hoặc các trụ sở hãng. Trong trường hợp mua hàng online nên mua các sản phẩm với các kênh chính thức của hãng, có các thông tin có thể kiểm chứng. Hiện nay các thương hiệu lớn như Ferroli, Rapido cũng đã có những kênh bán hàng online với cơ chế chính sách và bảo hành các sản phẩm bo bep tu va hut mui lên đến 2 năm.  

Với những thông tin về kinh nghiệm mua bo bep tu va hut mui ở trên các bạn nhớ chú ý để mua được sản phẩm tốt nhé. Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm máy hút mùi và bếp từ vui lòng liên hệ với RAPIDO theo hotline: 0909095905 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức khác

backtop
Zalo